13.6.2009 | 14:05
Sjávarfang
Með þessu átaki má sjá fyrir sér í fyrsta sinn í langan tíma allan fisk merktan frá Íslandi og hefur það ekki verið raunin í sölu sjávarfangs frá Íslandi í áratugi. Þá mun með þessu átaki fást ný tækifæri til þess að selja íslenskar afurðir undir merkjum gæða og hreinleika. Ef vel tekst til við þetta sérstaka kynningar- og söluátak í janúar má sjá fyrir sér fleiri kynningar með sama hætti í framtíðinni, eftir því sem búðum fjölgar sem selja afurðir okkar. Því er mjög áríðandi að vel takist til eins og raun varð á, en bleikjan opnaði ný tækifæri til frambúðar við sölu á matvælum okkar.Nú má sjá fyrir sér nýja og áður ónýtta möguleika til að kynna betur land og þjóð, sem og hina sjálfbæru framleiðsluhætti okkar í veiðum og vinnslu, landbúnaði, ferðaþjónustu og orkumálum. Einnig hefur svona kynning góð áhrif á áhugafólk um ferðir og ferðalög á framandi slóðir. Viðskiptavinir WFM eru m.a. efnafólk sem hugsar um heilsufar, er vant að ferðast og kann að meta gæði matvæla. Afurðirnar eru að langmestu leyti fluttar til Bandaríkjanna með flugi Icelandair, jafn fragt vélum félagsins sem og farþegavélum.Erfitt er að spá í framtíðina en samkvæmt því sem ég hef skoðað í samvinnu við framleiðendur heima á Íslandi og umsjónarmenn okkar í Bandaríkjunum sem sjá um innflutning, pantanir og verslanir WFM, og byggt er á grundvelli á verðmæti dollars og árangri síðustu ára, megi reikna með að á árinu 2009 geti þetta verkefni skilað um 8-12 milljónum dollara í sölu afurða, sem síðan má reikna með að aukist ár frá ári.Framangreint miðast einungis við verslanir WFM en þegar er í gangi undirbúningsvinna við að koma okkar afurðum á framfæri við svokallaða “Fine Dining” veitingastaði í stórborgum Bandaríkjanna, svo sem Boston, New York, Washington, Miami, Chicago, Las Vegas og Los Angeles í samvinnu við öflug dreifingarfyrirtæki sem sérhæfa sig í að þjónusta þessi hús. Á undanförnum árum hefur einmitt verið unnið að því með verkefninu Food and Fun að auka tengsl við veitingahús með góðum árangri.Með þetta í huga er því komið að ákveðnum tímamótum varðandi framhald verkefnisins. Það hefur verið rætt um að kanna hvort landbúnaður og að hluta til sjávarútvegur geti unnið saman að kynningu og sölu íslenskra afurða á sælkeramörkuðum í Bandaríkjunum og vonandi í Evrópu, einnig á sömu forsendum.
Flokkur: Matur og drykkur | Facebook
Um bloggið
Baldvin Jónsson
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (16.4.): 1
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 4
- Frá upphafi: 1085
Annað
- Innlit í dag: 1
- Innlit sl. viku: 4
- Gestir í dag: 1
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.