Markašsmįl ķ Bandarķkjunum

   

Vegna žeirra atburša sem įtt hafa sér staš į  Ķsland og vakiš hafa athygli hér ķ Bandarķkjunum aš undanförnu, fyrst sviši fjįrmįlamarkašanna og svo nś vegna hins įhrifamiklu eldgosa į Sušurlandi  set ég saman hér meš żmsar hugmyndir sem mig langar til aš mišla og gętu komiš aš notum viš aš styrkja stöšu landsins og gefa fólki réttar upplżsingar um žaš sem ķ raun er aš gerast. Einnig aš velta žvķ fyrir mér hvert leišin liggur og hvaš vęri umhugsunarvert aš gera, til framtķšar litiš.

 

Ķ fyrsta lagi langar mig til aš segja aš žrįtt fyrir allt hefur umręšan um fjįrmįlamarkašinn į Ķslandi ekki veriš beint neikvęš og ekki aš mķnum dómi skašaš hina įętu ķmynd sem landiš og ķbśar žess hafa, almennt séš. Hér ķ Bandarķkjunum eru menn żmsu vanir žegar talaš er um fjįrmįl og er žaš meš allt öšrum hętti en menn eiga aš venjast ķ Evrópu.

 

Auk .žess žekkja menn margskonar dęmi frį öšrum löndum sem leitaš hafa til Amerķku um hjįlp į lišunum įrum og rétt aš benda į ķ žvķ samhengi Argentķnu og Japan og nś Grikkland og jafnvel önnur Evrópurķki į nęstu misserum. Žį hafa Bandarķkjamenn sjįlfir veriš aš glķma viš mjög alvarleg vandamįl heima fyrir og nś liggur fyrir aš žingiš muni setja strangar reglur um fjįrmįlamarkašinn į nęstu vikum, aš žvķ er viršist.

 

Umfjöllunin um eldgosin hefur veriš almennt séš afar fagleg og vakiš grķšarlega athygli. Held mér sé óhętt aš segja, aš ekki hafi beint hallaš į Ķsland né ķmynd žess nokkurt kusk. En menn hafa sett samhengi į milli eldgosanna og horft į žaš frį alheims sjónarhól og hin miklu įhrif sem žaš hefur haft. Fjölmišlar hafa bent į hversu lķtilsmegnuš mannskepnan er žegar nįttśran, ķ öllu sķnu veldi, į ķ hlut. En žaš er ekki nokkur vafi aš langtķmaįhrifin munu skila sér ķ aukinni athygli į landinu sjįlfu sem feršamannalandi og afuršum žess.

 

Žar sem nś hefur veriš įkvešiš aš efna til almenns kynningarįtaks Ķslands og afurša žess langar mig til aš leggja mitt af mörkum til aš sem best megi til takst og  landiš sem slķkt njóti žess sem žaš į skiliš og aš sem flestir geti notiš góšs af žegar til skemmri tķma er litiš, aš ég tali nś ekki um žegar til framtķšar er skošaš.

 

Į undaförnum įrum hef ég veriš aš vinna aš žvķ aš koma ķslenskum matvęlum į framfęri sem sęlkeraafuršum ķ veitingahśs og gęša matvöruverslanir Whole Foods Markets (WFM). Ķ starfi mķnu hef ég lagt mikla įherslu į aš efla tengslanet viš fólk ķ žessum geira višskipta sem og fjölmišla. Žį hef ég įvallt haft ķ farteskinu kynningu į landinu sem feršamannalandi og reynt  aš tengja saman menningu og sögu landsins viš hvert tękifęri.

 

Ég skrįsetti vörumerkiš “Sustainable Iceland” fyrir nokkrum įrum og er žaš notaš į allar afuršir sem viš seljum fyrir hönd framleišenda į Ķslandi. Į bakviš merkiš stendur aš afurširnar uppfylli skilyrši og reglugeršir  verslana Whole Foods Markets, sem eru afar strangar en mjög skżrar.

 

 Žegar nżjar afuršir eru kynntar fyrir innkaupastjórum bśšanna žį fara žęr ķ nįna skošun og greiningu ķ rannsóknarstofnun fyritękisins ķ Austin ķ Texas. Ef afuršin kemst ķ gegnum žaš nįlarauga, senda žeir hlutlausan, löggildan vottunarašila til Ķsland, til aš gera śttekt į stöšu framleišandans. Žar er tekiš tillit til mešferšar nįttśrunnar, dżranna, fóšrunar, hreinleika, lyfjagjafa osfrv. Bśširnar leggja mikinn metnaš ķ aš standa viš žaš loforš aš afuršir sem seldar eru hjį žeim standist žessar kröfur.

 

Ķ žessu samhengi hef ér lķka komiš žvķ į framfęri aš orkan hafi mikla sérstöšu og styrkir žaš įn vafa mikiš sérstöšu landsins. Ég hef lengi veriš talsmašur žess aš viš ęttum aš setja okkur žaš markmiš aš geta stašiš viš žį yfirlżsingu aš vera sjįlfbęrt land og jafnvel hiš fyrsta. En žaš er annaš mįl. Įstęšan fyrir žessari hugmynd minni sem ég hef veriš talsmašur fyrir ķ 13 įr er sś aš žaš eru ekki nein lönd sem ég veit um sem sett hafa sér svo metnašarflull markmiš sem žessi įkvöršun felur ķ sér.

 

En nś skal ég snśa mér aš žvķ sem ég vil leggja af mörkum viš žetta markašsstarf sem framundan er. Ég tel aš allt žaš sem ég hef unniš hér sé sameign žjóšarinnar allrar og mķn skylda aš mišla žeirri žekkingu, reynslu og samböndum til allra sem geta notiš góšs af žvķ, verši žess óskaš og įhugi fyrir hendi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Baldvin Jónsson

Höfundur

Baldvin Jónsson
Baldvin Jónsson
Áhugamaður um landið og miðin
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • JF2 4515
  • Baldvin RAMW
  • ...j_vcapitol2
  • ...bj_vcapitol
  • ...bj_capitol

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 44
  • Frį upphafi: 880

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 44
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband