Stutt saga frį kosningabarįttunni ķ Washington

Sęl öll aftur, loksins kemst ég af staš aftur, sķšan ég skrifaši sķšasta blog hefur mikiš vatn runniš til sjįvar.  Viš žessar undarlegu ašstęšur sem heimurinn bżr viš ķ dag felast tękifęri, žaš getur ekki annaš veriš!

 Ég reyndi af fremsta megni aš fylgjast meš forsetakosningunum hér frį höfušborginni Washington og žaš var magnaš aš sjį hvaša įhrif śrslitin höfšu. Hér ķ DC District of Columbia sem er ekki rķki en fęr aš kjósa forseta fékk Obama 93% atkvęša. Minnti į gömlu Sovétrķkin. Fólk skemmti sér alla nóttina, flest veitingahśs voru opin framundir morgun og žegar ég kom ķ kaffihśsiš mitt klukkan 6 um morguninn og hitti želdökka vini mķna og óskaši žeim til hamingju žį kynntu žeir stoltir fyrir mér fólk sem unniš hafši fyrir Obama. Žaš var enn ķ sęluvķmu og hafši ekkert sofiš um nóttina og var į leiš til vinnu. Ekkert drukkin en ķ sęluvķmu. Held lķka aš žaš sé betra aš vera įtrķšufullur en fullur, žvķ žį veršur mašur ekki žunnur, en žaš er annaš mįl.

 Ég baš Oliver vin minn um einn sterkan svartan kaffi, žvķ ég hefši lķka sjįlfur vakaš frameftir og fylgst meš śrslitunum, žį sagši hann aš bragši: Svartan kaffi? Žį žarftu ekki aš borga......


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Baldvin Jónsson

Höfundur

Baldvin Jónsson
Baldvin Jónsson
Áhugamaður um landið og miðin
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • JF2 4515
  • Baldvin RAMW
  • ...j_vcapitol2
  • ...bj_vcapitol
  • ...bj_capitol

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband