MorganFreeman leikur Nelson Mandela

John Carlin, sem ég sagši frį ķ sķšasta bloggi hefur nś skrifaš ęvisögu Nelsons Mandela. Ķ tilefni śtgįfu bókarinnar og žess aš nś hefur veriš įkvešiš aš gera stórmynd eftir bókinni var efnt til blašamannafundar ķ New York 1 jślķ sķšastlišinn.

Žegar John var heima ķ vetur sagši hann okkur Sigga frį žvķ aš žetta stęši til. Ég lagši žį til viš John aš hann fengi Penguin bókaśtgįfufyrirtękiš til aš halda blašamannafundinn ķ einu af žeim veitingahśsum sem viš erum aš vinna meš og um leiš fengi ég tękifęri til aš kynna matinn okkar góša. Sķšan leiš nokkur tķmi žangaš til aš Penguin hafši samband samkvęmt ósk Johns. Žeir samžykktu hugmyndir mķnar og aš ég fengi Aquavit til aš sjį um matinn sem yrši Norręnn meš ķslensku ķvafi.

Žetta fannst mér vęnt um og lagši mig fram  aš žetta tękist sem best. Viš Siggi heimsóttum stašinn um mišjan jśnķ og hittum aftur eigendur stašarins og ręddum viš žį żmsar hugmyndir sem ég segi frį sķšar.

En semsagt blašamannafundurinn hófts klukkan 12:30 og var til hans bošiš helstu frammįmönnum stóru fjölmišlanna sem hafa höfušstöšvar ķ New York. Žetta voru miklar kanónur og gaman aš hitta žetta fólk og geta sagt sögur aš heiman. John hafši flogiš til NY  ašfararnótt žrišjudags frį London žar sem hann var višstaddur afmęlistónleika  Mandela sem haldnir voru ķ  tilefni 90 įra afmęlis hans. John fór svo til baka til London um kvödiš.

Fólk fór aš koma į Aquavit uppśr klukkan 12 og fyrstur kom Morgan Freeman leikari. Vildi svo til aš ég var einn salnum žar sem fundurinn įtti aš fara fram. Hann kom til mķn og spurši hvort hann vęri ekki į réttum staš? Ég sagši svo vera. Hann kynnti sig žį og sagši ég er Morgan Freeman og var bošašur į žennan fund. 'Eg sagši til nafns og viš tókumst ķ hendur. Hann tók žéttingsfast ķ höndina į mér, sem ég kann aš meta og sagši viš hann: "žś ert kannski Vķkingur"? Ha, sagši Morgan hvaš įttu viš? Ég sagši viš hann hvaš mér žętti nś mun vęnna um žéttingsföst handtök en svona vemmileg sem sumir gera.

Žetta varš til žess aš viš fórum aš ręša um handtök, hvernig žau komu til og hvernig fólk heilsast ķ mismunandi löndum og menningarsvęšum. Ég sagši honum žaš sem ég vissi og hann sagš mér frį nokkrum Afrķku handaböndum. Žetta vakti einhverja athygli žvķ blašakona frį New York Times spurši okkur hvaš vęri ķ gangi? Viš sögšum henni žaš og höfšum öll gaman aš.

Fundurinn hófst svo meš žvķ aš ritstjóri bókarinnar kynnti John Carlin og žeirra samstarf sem honum žótti mikiš til koma.  Sišan tók John viš og sagši frį ašdraganda žess aš hann skrifaši bókina. Sagši svo frį žvķ hvernig umbošskona hans Anne Edelstein kynnti handritiš fyrir śtgįfufyrirtękjum ķ Bandarķkjunum.

Žį sagši hann frį žvķ aš hann hefši veriš bošašur į fund meš śtgefendum og žar hefši veriš lagt į rįšin meš aš fį kvikmyndafyrirtęki til aš gera kvikmynd byggša į bókinni, sem žeim žótti svo frįbęr. John fannst žetta vera mjög Amerķskt. Fólkiš hefši lķklega veriš ķ einhverri tilfinningavķmu eftir aš hafa lesiš bókina og af sinni alkunnu hógvęrš taldi hann aš eitthvaš vęru śtgefendur aš ofgera gęši bókarinnar en samžykkti fyrir sitt leiti aš senda drög aš kvikmyndahandriti til kvikmyndafyrirtękjanna ķ Hollywood.

Hann hafši svo ekkert mikiš veriš aš hugsa um žetta mįl en var fališ af stórblašinu EL PAĶS aš skrifa grein um Sušurrķki Bandarķkjanna. Spennadi verkefni fyrir ęvintżramanninn John. Hann hafši samband viš vini sķna ķ New York til aš finna fólk sem gęti hjįlpaš honum viš efnisleit. Žeir geršu žaš og komu honum ķ samband viš mann sem tók svo į móti honum ķ Memphis Tennesse. Hann hóf žvķ feršalagiš um Sušurrķkin žar.

John sagši svo skemmtilega frį atburšarrįsinni aš ég treysti mér ekki til aš segja söguna alla, žvķ hśn veršur sögš hort sem er  žegar hennar tķmi kemur. En ķ stórum drįttum endaši hann į veitinghśsi ķ litlu žorpi ķ Mississippi. Fékk žennan fķna Surrķkja mat sem leiddi til žess aš hann spurši um kokkinn til aš žakka fyrir sig. Hann sagši honum frį žvķ aš eigandi veitingahśssins vęri Morgan Freeman leikari og vęri į leišinni ķ mat meš vinum sķnum.

Žvķlķk tilviljun sagši John, ég hef einmitt veriš aš hugsa til Morgans sķšustu vikur. Gęti ég kannski hitt hann? Ég skal kynna žig fyrir honum sagši mašurinn. Žaš var einsog viš manninn męlt, John hitti Morgan og sagši honum frį bókinni um Nelson Mandela og aš hann sęji engan annan betur til žess fallin til aš leika Mandela en hann, Morgan.

Undarleg tilviljun sagši Morgan. Ég var einmitt aš lesa handritiš sem sent hafši veriš til framleišslufyrirtękisins mķns og lķst vel į. Ertu bśinn aš fį leikstjóra spurši Morgan. Nei sagši John ertu meš hugmynd? Jį Clint Eastwood hann vęri bestur ķ žetta. Fķnt sagši John. Morgan hringdi žį strax ķ Clint og śr varš samkomulag um aš hann myndi leikstżra myndinni og Matt Damon myndi jafnframt leika eitt af ašalhlutverkunum. Tökur hefjast svo ķ Sušur Afrķku ķ febrśar į nęsta įri. Jį svona gerast hlutirnir į eyrinni.

Tilefni blašamannafundarins var semsagt žetta aš kynna žessa atburšarrįs og segja žessa dįsamlegu sögu sem enginn segir betur en John. Fundurinn fór sķšan žannig fram aš blašamenn sįtu viš 5 borš og John og Morgan skiptu um sęti eftir hvern rétt og spjöllušu viš blašafólkiš. Maturinn sem kom frį okkur var smjör į öllum boršum meš ekta fķnu norręnu brauši sem veitingahśsiš bakar sjįlft, reykt bleikja, lambalundir, skyr og ostar ķ eftirrétt. John talaši viš alla um matinn okkar sem honum finnst svo góšur og fékk žaš góšar undirtektir og tóku meš sér efni um ķslenskan mat.

Sķšasta boršiš sem žeir félagar komu svo į var boršiš sem ég sat viš. Morgan spurši mig śt ķ matinn og vildi gjarna fį aš kynnast honum betur. Talašist okkur svo til aš reyna aš hittast aftur og žį meš eina fķna ķslenska matarveislu, žvķ hann er mikill sęlkeri. Morgan er einmitt aš leika į sviši į Broadway žessa dagana ķ leikritinu Country Girl. Žį vildi hann endilega fį matreišslumeistarann sinn til aš koma į nęsta Food and Fun. Veršu nś unniš aš žvķ.

Morgan er einstakur mašur. Hann kemur sérlega vel fyrir og įtti ég žess kost aš ręša nokkuš mikiš viš hann ķ einrśmi eftir aš flestir voru farnir nema gestgjafarnir frį Penguin og John. Hann hefur mjög sterkan persónuleika og geilsar af honum. Rödd hans er lķka einstök og įn nokkurs vafa sś fallegasta sem mašur heyrir enda hefur hann talaš innį mörg meistarverkin. Žaš var mjög gaman aš hitta žennan góša mann og alla hina sem voru mjög įngęšir meš skipulag fundarins og matinn sem fram var borinn. Svona stundir koma sér vel og alltaf gaman aš hitta nżtt fólk į lķfsleišinni mašur veit svo aldrei hvort leišir liggji saman aš nżju og žessi fundur er upphaf aš żmsu sem mun koma sér vel ķ verkefninu hér fyrir "Westan".


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Baldvin Jónsson

Höfundur

Baldvin Jónsson
Baldvin Jónsson
Áhugamaður um landið og miðin
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • JF2 4515
  • Baldvin RAMW
  • ...j_vcapitol2
  • ...bj_vcapitol
  • ...bj_capitol

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 53
  • Frį upphafi: 722

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 53
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband